Một bữa ăn hoàn hảo với bột yến mạch cho người tập thể hình

Bột yến mạch là loại ngũ cốc giàu dinh dưỡng đặc biệt là protein và chất xơ hòa tan có lợi cho sức khỏe và việc làm đẹp của con người.

Share

Chế độ ăn với bột yến mạch cho người tập thể hình (Tập Gym) sẽ giúp cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của cơ bắp và hình thể. Và đối với người tập thể hình thì chế độ ăn uống cũng như là dinh dưỡng rất quan trong cộng với quá trình tập luyện khoa học sẽ có hiệu quả tốt nhất.

Đối với người tập Gym dùng bột yến mạch: 
1. Bột yến mạch cung cấp carbohydrate 
2. Cung cấp lượng calo cho cơ thể
 3. Cung cấp lượng protein 
4. Cung cấp nguồn chất xơ dồi dào 

Đối với người tập thể hình thì chế độ ăn cực kỳ quan trọng. Bạn có thể kết hợp ăn yến mạch bằng cách nấu cháo yến mạch hoặc làm bánh yến mạch.

1. Bữa ăn trước khi tập luyện

Nên ăn trước khi tập luyện ít nhất là 30 phút đối với thức ăn dễ tiêu, 2-3 tiếng đối với bữa ăn đầy đủ. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu protein như thịt bò, gà, trứng…thêm vào đó là các thức có lượng protein thực vật và tinh bột cao như bột yến mạch, gạo, đậu, mỳ…

2. Bữa ăn sau khi tập luyện

Bữa ăn sau khi đã thực hiện các bài tập thể hình ở cường độ cao và tiêu hao nhiều năng lượng nên việc cần thiết bây giờ là phải bù lại số năng lượng bằng các ăn đầy đủ protein và tinh bột như thịt bò, gà, trứng, yến mạch, gạo, đậu… để cung cấp chất dinh dưỡng để cơ bắp phát triển tốt hơn.

Các bạn có thể chọn lựa mua bột yến mạch Herbstory.vn nhé:

Yến mạch bột Quaker Oats: 1kg/100k

Yến mạch vảy / hạt: 1kg/130k

Yến Mạch Quaker Oats Dạng Vảy thùng (4,52kg): 380k

Yến Mạch Quaker Oats Nguyên Hạt thùng (4,52kg): 360k

Share